MAGKANO ANG KULAM?

MAY BAYAD BA ANG KULAM?


Yan ang kadalasang tanong ng nakakarami at mga interesadong magpagawa ng oracion.

Hindi po ako nagpapabayad pero dahil na rin sa ang mga kagamitan na ginagamit ay hindi madaling makuha ay napipilitan na rin siguro ang mga manggagamot at hindi lang ako na ang  maningil o sila na ang bumili ng gamit.

Kagaya na lamang ng mga halamang nakukuha lng sa mga sacramentong lugar kagaya ng Mt.Banahaw or di kaya sa mga dalampasigan kagaya ng mga buhangin o buto ng lamang dagat.


May iba dito na mga buto ng hayop kung saan nabibili lamang sa mga nakakatandang manggagamot sa aming probinsya o di kaya sa ikaw mismo ang gagawa pero panahon ay kinakailngan upang maipreseve ang mga ito.


Hindi ako humihingi o naniningil ng para sakin kundi para sa yun sa mga talisman na kinakailnagan.


ANG PAG PRAKTIS O PAGSANAY KO SA MGA PINAPAGAWA SAAKIN AY PWEDENG IKASAMA NG AKING KALUSUGAN O IKALAKAS AT LAWAK NG AKING ENERHIYA.


SA PAG PAPAGAWA NG KULAM OR BARANG - kinakailnagan na buo ang loob kagaya ng mga nsa i ko na sa mga magpapagawa at nagpagawa na.

Isang sangkap at napaka importante sa orasyon na buo ang iyong loob at isa na rin ang personal na gamit o litrato ng iyong papakulam.


Hindi po ako manghuhula pero nararamdman ko ang nararamdman ng taong aking kokoneksyunan( Kukulamin/ gagyumahin)


LIBRE po magtanong saakin at kung kailangan niyo rin ng kausap 

Email: pinoyblackmagic@gmail.com






Comments

Popular posts from this blog

PINAKA EPEKTIBONG GAYUMA AT TALISMAN!

7 ARAW NA GAYUMA - PROOF

Successfull na Gayuma